Giới thiệu
Khi làm đẹp trở thành thói quen hằng ngày giữa nhịp sống hối hả, phụ nữ cần những sản phẩm trang điểm tiện dụng, linh hoạt, tiết kiệm thời gian, đồng thời tôn vinh nét đẹp ngọt ngào, tự nhiên và riêng biệt. Essance ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.
Thương hiệu

Thương hiệu

Essance  là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thuộc Tập đoàn LG Household & Health Care, một trong ba Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997, Essance luôn dẫn đầu trong việc định hình xu hướng làm đẹp với các sản phẩm đình đám như Essance BB Cream, CC cream, phấn trang điểm Two Way Cake.
Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt khi Essance chính thức trở lại với loạt sản phẩm trang điểm thế hệ mới, diện mạo mới cùng công nghệ tiên tiến được kế thừa từ Tập đoàn.
GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

Essance là kết quả công trình nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ chuyên gia hàng đầu thuộc LG Household & Health Care, Hàn Quốc nhằm cho ra sản phẩm phù hợp, tôn vinh nét đẹp trẻ trung của các cô gái Việt Nam.
Hai dòng sản phẩm chủ đạo là Veil Fit Cushion – được “biến tấu riêng” cho tuýp da và tông da người Việt và dòng son nhung mì mịn mượt Lip Rouge Velvet với 10 sắc son đa dạng, thời thượng.
Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Essance vẫn tiếp tục giữ vai trò “người bạn thân” trong hành trình làm đẹp, một phần thanh xuân của mọi cô gái.
Các sản phẩm Essance được sản xuất tại nhà máy Avon, Quảng Châu – một trong những nhà máy lớn nhất của Tập đoàn với cam kết "An toàn của người dùng là ưu tiên số một". Tất cả sản phẩm được sản xuất tại đây đều trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến qui trình sản xuất, đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế.